Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2015

Hướng dẫn cách ngăn người lạ không tự thêm bạn vào nhóm CHAT trên Facebook

Thủ Thuật Facebook - Bạn có khó chịu khi nhận những thông báo tin nhắn của nhóm người lạ không liên quan với nội dung bán hàng, chào mời mua sim...Sẽ chẳng sao khi bạn thoát khỏi cuộc hội thoại đó, nhưng bạn lại bị thêm tiếp vào thì thật khó chịu phải không ạ.



Có  thủ thuật nhỏ giúp bạn tránh bị làm phiền bởi các cuộc CHAT nhóm do người lạ tạo ra nhằm quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn không quan tâm đến. Nếu bạn quan tâm, mời tham khảo hướng dẫn sau đây.

Bước 1: Bạn đăng nhập vào tài khoản facebook của mình.



Bước 2: Sau khi đã đăng nhập thành công, bạn hãy vào "Cài đặt".


Bước 3: Ở phần cài đặt, bạn hãy tìm đến tùy chọn "Quyền riêng tư".



Trong phần này, bạn hãy tìm đến mục “Ai có thể liên hệ với tôi?”


Trong phần, “Tôi muốn lọc tin nhắn của ai vào Hộp thư đến của mình?”  bạn chuyển từ "Lọc cơ bản"  sang “Lọc nghiêm ngặt”.

Đóng lại là xong.

Mình hướng dẫn cách ngăn người lạ không tự thêm bạn vào nhóm CHAT trên Facebook, bạn sẽ không bị làm phiền bởi những người tự động thêm vào các nhóm chát không liên quan nữa.

Đây cũng là cách chặn tin nhắn rác trên facebook.

Chúc bạn thành công!!!

Để biết thêm các thủ thuật facebook khác, các bạn tham khảo tại http://thuthuatfacebook-atoz.blogspot.com/ nhé.






0 nhận xét:

Đăng nhận xét