Thứ Hai, 19 tháng 10, 2015

Hướng dẫn cách tạo nút Mua ngay cho Fanpage facebook

Thủ Thuật Facebook - Không chỉ các trang web bán hàng online mới có nút "Mua ngay" ngay trên sản phẩm, mà trên facebook cũng co thể tạo được chức năng này. Điều này sẽ rất có ích cho ban  nào kinh doanh trên facebook. Bài này mình sẽ hướng dẫn cách tạo nút Mua ngay cho Fanpage facebook


Bước 1: Truy cập vào Fanpage với quyền Admin để có thể tạo nút Mua ngay cho Fanpage:

>>  bảo mật facebook đơn giản bằng cách xóa tin nhắn
>> cách chuyển cá nhân facebook thành fanpage
>> 


Bước 2: Sau khi đăng nhập, bạn click vào ô "Tạo nút kêu gọi hành động", bạn sẽ được dẫn đến trang cài đặt chức năng cho nó,công việc bạn là chọn tên Button rồi sau đó tiến hành nhập link website bạn vào để khi người dùng click vào nó sẽ chuyển qua website bạn cần quảng bá,giới thiệu


Bạn sẽ chọn "Tạo nút", sau đó chọn "Mua ngay". Điền trang web của bạn vào ô Trang web


Bước 3: Sau khi tạo xong, facebook thông báo Quảng cáo nút kêu gọi hành đông, bạn có thể "quảng cáo" ( cái này thì mất phí nhé, bạn nào muốn quảng cảo sản phẩm của mình hiệu quả hơn thì sử dụng) hoặc chọn "lúc khác".
Vậy là chỉ với các bước đơn giản trên, bạn đã tạo cho mình một "Nút mua" ngay trên chính fanpage của mình.




Ngoài ra bạn có thể tạo nút Đặt ngay, Liên hệ, Đăng kí… cho Fanpage của mình cực kì đơn giản, hiện nó hỗ trợ 7 button cơ bản, bạn chỉ cần chọn cái nào phù hợp với mục đích sử dụng của mình là được.

Chúc các bạn thành công!!!

Từ khóa liên quan:

  • tạo nút mua ngay trên fanpage
  • hướng dẫn tạo nút mua ngay trên fanpage
  • cách tạo nút mua ngay trên fanpage
  • tạo nút mua ngay trên fanpage facebook



0 nhận xét:

Đăng nhận xét